Đảo Dừa địa điểm hot không thể bỏ qua ở Nha Trang?

Đảo Dừa địa điểm hot không thể bỏ qua ở Nha Trang?

Nhắc đến Nha Trang người ta thường không thể bỏ qua đó chính là những bãi biển dài với làn nước trong xanh cùng bờ cát trắng mịn, ven biển là những hàng dừa xanh mát, lao xao suốt bốn mùa. Lại nhắc đến dừa thì không phải chỉ trên đất liền mới có mà trên những hòn đảo hoang sơ thì lại vô cùng trù phú. Đến với Nha Trang có một hòn đảo mà “đặc sản” của nơi đây là những cây dừa, điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp này trong những năm trở lại đây đó chính là Đảo Dừa.

Đảo Dừa có gì hay mà lại trở thành điểm hot ở Nha Trang trong những năm gần đây?

Thứ nhất có thể kể đến đó là cảnh sắc thiên nhiên tại Đảo Dừa.

Đảo Dừa là một hòn đảo còn rất hoang sơ vì chưa được khai thác nhiều. Vì vậy mà nơi đây còn được biết đến với cái tên là Đảo Robinson của Nha Trang. Nơi đây mang một vẻ đẹp riêng mà không phải ở đâu cũng có thể có được. Đảo Dừa được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi nơi đây hội tụ những cảnh đẹp vô cùng bắt mắt. Đầu tiên khi du khách ngồi trên những chiếc cano vi vu lướt trên làn nước trong xanh của Vịnh Nha Trang, nhìn xuống làn nước du khách có thể thấy được những đàn cá cũng như các loài sinh vật biển khác đang bơi lội dưới mặt nước lướt ngang qua chiếc cano của chúng ta. Tiếp đến khi vừa đặt chân lên đảo, với vẻ đẹp hoang sơ còn y nguyên như lúc ban đầu, Đảo dừa đã khiến du khách không thể rời mắt với những hàng dừa xanh bát ngát, những bãi cát trắng mịn trải dài bất tận cùng làn nước biển trong vắt màu xanh của ngọc bích. Đến nơi đây du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng mang một vẻ đẹp vô cùng trữ tình, được thả mình vào làn nước trong xanh mát lạnh, hay nằm dài trên những chiếc ghế bố dưới tán dừa xanh mát, ngắm nhìn vịnh biển rộng lớn và tận hưởng những làn gió mát rượi. Tất cả đem đến cho bạn những cảm nhận đặc sắc nhất.

Thứ hai đó chính là những trò chơi giải trí hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đặt chân đến Đảo Dừa.

Đầu tiên có thể kể đến là các trò chơi mạo hiểm trên biển như lái mô tô nước dọc bờ biển xanh ngát hay hấp dẫn hơn du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh Đảo Dừa từ xa trên những chiếc dù lượn. Đây chắc chắn là những trải nghiệm khó quên khi du khách đến thăm Đảo Dừa. Tiếp đó có thể kể đến đó là tham gia cuộc hành trình khám phá đáy biển Vịnh Nha Trang tại Đảo Dừa. Chỉ cần một chiếc kính lặn cùng một ống thở du khách đã có thể đắm mình vào làn nước mát lạnh và ngắm nhìn những rạn san hô nhiều màu sắc cùng những đàn cá bơi lội xung quanh chúng ta. Nếu du khách có kỹ năng bơi lội tốt có thể thuê hẳn một bộ đồ lặn chuyên nghiệp với bình dưỡng khí và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú của mình. Đặc biệt nhất tại Đảo dừa còn có một dịch vụ mà du khách không thể bỏ qua đó chính là lặn biển bắt cá, bắt nhum biển. Du khách sẽ được các huấn luyện viên lặn biển hướng dẫn cho cách bắt như thế nào, và sẽ được chính tay mình bắt những con cá, con nhum sau đó đem lên bờ và tận hưởng thành quả của mình.

Điểm thứ ba làm cho Đảo Dừa khiến du khách phải lưu luyến nơi đây đó chính là những món đặc sản ở miền biển hoang sơ này.

Dù nơi đây không có nhà hàng 5 sao nhưng Đảo Dừa vẫn đảm bảo phục vụ đến khách hàng những món ăn đặc sản tươi ngon nhất. Đặc sản nơi đây chính là những loài hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại ngư trường của đảo. Đến với nơi đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo dưới bàn tay của những đầu bếp địa phương với những món ăn hảo hạn như tôm hùm nướng phô mai, mực nướng sa tế, cá nướng giấy bạc, nhum nướng mỡ hành,… Tất cả du khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm chất Nha Trang trên bãi biển rộng lớn dưới những hàng dừa rì rào trong tiếng gió.

Và cuối cùng Đảo Dừa sở hữu những cảnh đẹp thỏa mãn nhu cầu “thả dáng” của du khách. Đến đây không chỉ có bãi biển xinh đẹp, hàng dừa xanh ngát mà còn có những chiếc xích đu, những chiếc võng được đặt ngay giữa làn nước biển trong xanh. Chỉ cần tạo dáng một chút là bạn đã có những tấm hình không thể “chất” hơn. Được nằm trên những chiếc võng giữa làn nước trong xanh, được sõng đánh nhè nhẹ vào người cảm giác thật không thể tả được. Chỉ nghĩ thôi đã không thể kìm lòng được mà muốn nhanh nhanh xách máy ảnh lên và đến Đảo Dừa ngay thôi.
Còn nếu bạn ngại xuống nước nơi đây cũng có sẵn cho bạn một cây cầu gỗ để thỏa sức tạo dáng. Vậy thì còn gì là không thể ở Đảo Dừa nữa đâu nhỉ? Tất cả mọi thứ ở Đảo Dừa được tạo ra là dành cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không thưởng cho mình một chuyến khám phá Đảo Dừa xinh đẹp sau những ngày làm việc chăm chỉ nào.

Nhận xét